Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn thông báo tuyển dụng

Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn (PTI Sài Gòn) được thành lập vào năm 2005, trong suốt hơn 15 năm hoạt động, PTI Sài Gòn là đơn vị Lao động xuất sắc liên tục qua các năm do Tổng Công ty khen tặng. Hiện nay, quy mô với hơn 150 nhân viên, PTI Sài Gòn là một môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ đặc biệt là các bạn sinh viên.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên thực tập hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có một nơi để học hỏi và nâng cao kiến thức, kỹ năng làm việc; chúng tôi gửi thư này với mong muốn nhà trường là cầu nối giữa doanh nghiệp với các bạn sinh viên và hỗ trợ chúng tôi đưa thông tin tuyển dụng tới các bạn sinh viên có nhu cầu, cụ thể như sau:

1.     Số lượng và vị trí tuyển dụng:

STT

Vị trí

Số lượng

1

Nhân sự hỗ trợ kinh doanh Kênh Môi giới

5

3

Nhân sự hỗ trợ kinh doanh mảng Bảo An Tín Dụng

2

4

Nhân sự hỗ trợ bồi thường Bảo hiểm Con người

5

 

Tổng

12

 

2.     Mô tả công việc:

STT

Nội dung công việc

Chi tiết

I

Nhân sự hỗ trợ kinh doanh kênh Môi giới

 

1

Cấp hợp đồng bảo hiểm cho Khách hàng

1.1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khai thác.
1.2. Format
1.3. Bảng tính phí
1.4. Hợp đồng
1.5. Lọc Extension (nếu có)
1.6. Lập Debit và Credit
1.7. Quy tắc bảo hiểm
1.8. Lập handbook/ leaflet (nếu KH yêu cầu)-> sau đó gởi nhà in lên layout, và check lại layout
1.9. Draft thông tin xuất hóa đơn gởi KH/ MG xác nhận -> báo KT
1.10. Báo in thẻ BH cho nhà in

2

Cấp Endor/ Chứng thư đơn hàng

2.1. Các loại endor/ chứng thư đơn hàng/cấp giấy chứng nhận BH
2.2. In ấn, trình ký và chuyển KH, scan
2.3. Nhắc Môi giới cập nhật hàng tháng/hàng quý đối với các đơn hàng open, đơn Tài sản có khai báo Stock

3

Nhập Hợp đồng/Endorse vào chương trình quản lý nghiệp vụ (VDC)

3.1. Làm file template để đưa dữ liệu vào VDC

II

Nhân sự hỗ trợ Kinh doanh mảng Bảo An Tín Dụng

 

1

Tách dữ liệu File excel để cấp GCN BH hàng tháng

 Lọc và tách dữ liệu trên file excel

2

Nhập Hợp đồng hoàn phí BH lên phần mềm quản lý (VDC)

 Làm dữ liệu file template để đưa lên VDC

3

Sắp xếp bộ chứng từ hoàn phí bảo hiểm (Phải lên Cty mang chứng từ về sắp xếp)

 

4

Scan chứng từ đối soát

 

5

Thực hiện nhập thanh toán phí trên web cấp đơn đối với BATD kênh ngân hàng LVPB

 

III

Nhân sự hỗ trợ bồi thường Bảo hiểm Con người

 

1

Tiếp nhận Hồ sơ bồi thường

Kiểm tra thông tin hồ sơ và chuyển cho bộ phận giải quyết bồi thường

2

Công tác nhập liệu

Cập nhật thông tin hồ sơ bồi thường lên phần mềm quản lý

3

Công tác khác

Công tác in ấn, scan, lưu trữ hồ sơ bồi thường

4

Thống kê và báo cáo

Hỗ trợ thống kê và báo cáo số lượng hồ sơ đã nhận được, đã/chưa giải quyết, …

5

Các công việc khác theo hướng dẫn

 

3.     Quyền lợi

-        Hỗ trợ chi phí đi lại, ăn trưa: 1,000,000 - 3,000,000đ/tháng (Phụ thuộc thời gian làm việc).

-        Hỗ trợ chi phí gửi xe.

-        Chủ động thời gian thực tập theo lịch đăng ký.

-        Được hỗ trợ hoàn thành Khóa luận tốt nghiệp, báo cáo thực tập, các đề tài nghiên cứu.

-        Được đào tạo nghiệp vụ bảo hiểm và kỹ năng làm việc.

-        Được tiếp xúc công việc thực tế.

-        Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.

-        Sau quá trình thực tập sẽ được đánh giá và xem xét trở thành nhân viên chính thức của.

4.     Phẩm chất cá nhân:

-        Nhanh nhẹn, giao tiếp tự tin

-        Siêng năng; Ham học hỏi

-        Có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc

-        Sẵn sàng hỗ trợ team

-        Chủ động quản lý công việc và chủ động tương tác nhằm giải quyết vấn đề trong công việc

-        Tính Logic cao

5.     Yêu cầu

-        Là sinh viên năm cuối các trường Đại học/Cao đẳng thuộc khối ngành kinh tế, tài chính, bảo hiểm, …

-        Thành thạo tin học văn phòng

-        Tiếng Anh giao tiếp khá (tương đương Toeic 500 trở lên)

-        Kỹ năng tự nghiên cứu và tìm hiểu kiến thức trên internet, sách hoặc các nguồn khác.

-        Kỹ năng phân tích vấn đề

-        Thời gian thực tập tối thiểu 6 buổi/ tuần.

6.     Địa điểm làm việc:

Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn

Tầng 3, Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

7.     Cách thức ứng tuyển:

-        CV ứng tuyển vui lòng gửi qua email: linhom_giadinh@pti.com.vn

-        Người liên hệ: Ms. Mỹ Linh (Mobile: 093.404.9991)


Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.